Tin tức

Tập đoàn SingGroup - Tái cấu trúc toàn diện để tạo đà phát triển bền vững

Khách tham dự tặng hoa và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn SingGroup tại Sự kiện tái cấu trúc và định vị thương hiệuKhách tham dự tặng hoa và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn SingGroup tại Sự kiện tái cấu trúc và định vị thương hiệu

Sau hơn 15 năm gia nhập thị trường nhôm Việt Nam, tập đoàn SingGroup chúng tôi hiện có mạng lưới khách hàng rộng khắp mọi vùng miền với các đại lý và trung tâm phân phối trải dài Bắc vào Nam và 2 chi nhánh ở Lào và Campuchia. Cũng chính nhờ có sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt quãng thời gian hoạt động, chúng tôi đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường.

Phát biểu tại sự kiện “Tái cấu trúc & Định vị thương hiệu" này, ông Tô Văn Mạnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị SingGroup đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối, đại lý đã đồng hành và tin tưởng vào SingGroup trong những năm vừa qua. Để đạt được thành công ngày hôm nay, ngoài phát huy sức mạnh nội lực, chúng tôi cũng nhận được sự giúp đỡ đáng quý từ những đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời, ông nhấn mạnh lại giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là luôn đổi mới tư duy về quản trị và đổi mới tư duy về phương thức sản xuất, không ngừng nghiên cứu và áp dụng khoa học kỹ thuật tốt nhất, cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng và giữ chữ tín trong suốt quá trình phát triển.

Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của tập đoàn SingGroup  chúng tôi với kế hoạch tái cấu trúc toàn diện của tập đoàn, mục tiêu là tạo ra cách làm khoa học hơn, quản lý chuyên sâu hơn, nâng tầm chuyên nghiệp hơn, tập trung vào nghiên cứu để sáng tạo ra những sản phẩm mới, đưa ra những gỉai pháp tối ưu phù hợp với kiến trúc hiện đại nhằm định chuẩn thương hiệu Việt, đóng góp ngày càng lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương và cả nước.

Theo đó, chúng tôi hoạch định chương trình tái cấu trúc trên mọi hoạt động theo trình tự và tiêu chuẩn về hệ sinh thái riêng biệt theo mô hình chuyên nghiệp hướng đến mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á trong thời gian gần nhất. Đối với việc định vị lại các thương hiệu bao gồm: SingHal - Thương hiệu nhôm cao cấp dành cho cửa thuỷ lực và hệ chấn song; SingDoor - Thương hiệu cửa cuốn cao cấp phục vụ đại đa số người tiêu dùng trên cả nước; SingEco - Sản phẩm nhôm cao cấp dành cho các dự án. Ngoài các sản phẩm cũ, năm 2023 là năm hứa hẹn sự bùng nổ của chúng tôi với dòng sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ mới với chất lượng cao và thân thiện cho môi trường. Trong sự kiện lần này, chúng tôi công bố việc cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm nhôm tiên tiến được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, bắt kịp xu hướng và mang lại giá trị lâu dài cho người tiêu dùng với cam kết bề mặt sơn tới 15-20 năm. SingGroup đã tập trung nghiên cứu để đưa sản phẩm nhôm Việt lên một tầm cao mới với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng cho sản xuất và gia công. Sản phẩm sẽ là một bước tiến vượt bậc đặc biệt thích hợp cho các công trình lớn, yêu cầu sự sang trọng và đẳng cấp như biệt thự, khách sạn,...

Các đối tác gia công, sản xuất và thương mại Singhal toàn quốc tham quan khu trung bày giới thiệu sản phẩm mới

Đối với phương án tái cấu trúc quy mô sản xuất trong năm nay, dựa vào những nền tảng thị trường cơ bản, các công ty và nhà máy thành viên tiếp tục chuẩn hoá quy trình sản xuất, đưa vào sử dụng các máy móc gia công tự động hoá cao hơn để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu hơn nhằm đảm bảo thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài công nghệ và dây chuyền sản xuất, chúng tôi cũng coi trọng việc tái cấu trúc bộ máy nhân sự năm 2023 bằng việc nâng cao tay nghề của người lao động, đảm bảo nguồn nhân lực kỹ thuật cao.

Công tác chuyển đổi số cho tập đoàn cũng tiếp tục được đẩy mạnh. Việc số hoá doanh nghiệp, thực hiện chuyển đổi số quản lý, chuyển đổi số doanh nghiệp hoàn toàn để nâng cao quản lý đồng thời phát hiện ra những lỗ hổng trong quá trình quản lý sản xuất, quản lý doanh nghiệp nhằm tối ưu hoá chi phí sản xuất. Cùng với đó, chúng tôi cũng đẩy mạnh thực hiện chương trình tối ưu hóa và chuẩn hóa các công đoạn trong vận hành, đảm bảo quá trình sản xuất ổn định, nâng cao năng lực quản lý và hiệu quả kinh doanh.

Một số hoạt động nổi bật khác cũng được tổ chức là Lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược theo chương trình tái cấu trúc, Lễ trao giấy chứng nhận cho các đại lý uỷ quyền đạt chuẩn, đặc biệt là tổ chức hoạt động quyên góp hưởng ứng chương trình "Xây trường mầm non" dành cho các bé ở huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn do Hiệp hội ngành cửa Hà Bắc Lạng phát động đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách mời tham dự sự kiện.

SingGroup ký kết hợp đồng đối tác chiến lược theo chương trình tái cấu trúc

Với những định hướng hoạt động trong năm 2023, lãnh đạo cũng như cán bộ, công nhân viên tập đoàn SingGroup chúng tôi cố gắng thực hiện theo kim chỉ nam “Tận tâm - Tận lực - Tận tình” với khách hàng, đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đồng thời luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết của mình với khát vọng mang đến những sản phẩm thương hiệu Việt thực sự chất lượng, cùng định hướng phát triển bền vững, mục tiêu phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu về sản xuất và cung ứng sản phẩm nhôm thanh định hình và cửa cuốn công nghệ Đức hiện đại, thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam và hướng đến thị trường xuất khẩu./.