Tin tức

Gala Dinner Singhal Group "Lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối"

Ngày 26/3/2021 tại Bắc Ninh đã diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối của tập đoàn Singhal Group. Sự kiện là một buổi lễ quan trọng khai xuân đón chào một năm mới, hứa hẹn cho sự bùng nổ của một sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội.

Lễ ra mắt sản phẩm mới của Singhal Group

Mới đây nhất, Singhal Group đã cho ra đời một sản phẩm mới với phiên bản full clear hệ chấn song & hệ 65 singhal với nhiều tính năng ưu việt chưa từng thấy tại Bắc Ninh.

Thiết kế ưu Việt: 

  • Clear toàn bộ gờ chỉ chứa nước, chứa bụi tại khung bao, phẳng hoàn toàn như một tấm gỗ.
  • Chấn song hình oval  tăng cứng, cùng hệ thống phụ kiện định vị, đảm bảo vững chắc như một khối inox.
  • Các modem được thiết kế thanh điệu để dễ dàng kết hợp với nhau, có tính ứng dụng cao, phù hợp mọi phương án sản xuất và lắp đặt.
  • Và đặc biệt, khi không lắp chấn song vào thì khi đó cửa trở thành hệ 65 singhal, thay thế hệ xingfa đang có trên thị trường.

Tính phù hợp với mọi nhu cầu:

  • Tính phù hợp, tùy theo từng gia chủ mà NPP, Đại lý Singhal có thể tư vấn các thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với tài chính của họ.
  • Vô cùng Tiện ích cho sản xuất  & gia công, lắp đặt, tỷ suất lợi nhuận cao.

Tính thẩm mỹ cao

  • Tính thẩm mỹ, vì được thiết kế theo tiêu bản cải tiến nên các modem gờ, chỉ, phào được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, ko thừa, ko thiếu. Tạo nên một bộ cửa hoàn chỉnh theo phong cách hiện đại nhưng ko mất đi nét truyền thống.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

  • Nhôm Singhal được làm hoàn toàn theo bilet 6063 tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hệ thống xử lý nước RO và cromat 0+ tạo nên chất lượng sơn cao cấp. Time bảo hành có dòng lên đến 50 năm.

Tri ân các nhà phân phối tại Gala Dinner Singhal Group

Ngày 26/3/2021 tại Bắc Ninh đã diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối của tập đoàn Singhal Group. Sản phẩm mới với phiên bản full clear hệ chấn song & hệ 65 singhal được các đại lý, NPP đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao.

Ngoài ra, tại buổi lễ là cơ hội cho tập đoàn Singhal Group tri ân các nhà phân phối trong suốt một năm 2020 đã luôn theo sát, ủng hộ và phát triển cùng quý công ty.


Chủ tịch Singhal Group Tô Văn Mạnh chụp ảnh lưu niệm cùng các NPP 

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng là màn được nhiều người mong đợi nhất. Các giải thưởng lần lượt tìm được chủ nhân. Những gương mặt tươi cười, hớn hở, hạnh phúc của các NPP, CBCNV.


Hòm phiếu bốc thăm


Giải thưởng: 1 xe máy Liberty 125 ABS cho NPP Đức Trọng - Thanh Hóa


Giải thưởng: 1 Smart Tivi Samsung 43 inch và lì xì khai xuân Đắc Lộc cho NPP Queen Door HD Hải Dương


Phần thưởng: Lì xì khai xuân Đắc Lộc cho NPP Huy Hà Window Bắc Ninh


Không khí bốc thăm trúng thưởng vui tươi, rộn rã

Trong chương trình "Lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối", ấm lòng nhất chính là hòm thiện nguyện ủng hộ bà con Hà Giang được quý công ty kêu gọi. Những tấm lòng của NPP, CBCNV sẽ giúp rất nhiều cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.


Hòm thiện nguyện ủng hộ bà con Hà Giang

Một số hình ảnh khác trong Lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối:

Gala Dinner Singhal Group "Lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân các nhà phân phối" đã kết thúc tốt đẹp trong sự vui vẻ hào hứng của mọi thành viên. Năm 2021 bắt đầu với một sự kiện ấm cùng, chuẩn bị cho một năm bùng nổ của tập đoàn và các NPP.