Tin tức

CỬA KÍNH THỦY LỰC KHUNG NHÔM SINGHAL LÀ GÌ?

Nói về dòng cửa kính khung nhôm cao cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua được cửa thủy lực Singhal. Đây là dòng cửa cao cấp vô cùng khác biệt với các loại cửa kính khung nhôm khác. Sự nghiêm nghị và trang trọng mà cửa này mang đến cho kiến trúc là vô cùng ấn tượng. Đây là một mẫu cửa dạng nguyên khối và sang chảnh về mầu sắc. Chính vì điều đó là biến nó thành một loại hàng cao cấp mang tính biểu tượng.

Bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về loại cửa kính khung nhôm thủy lực Singhal này nhé.

 

   Cửa kính thủy lực khung nhôm Singhal là cửa được đóng mở bằng bản lề sàn thủy lực và sử dụng khung nhôm Singhal cao cấp. Loại cửa này sử dụng bộ khung nhôm và kính có độ dày và kích thước lớn hơn nhiều so với cửa kính khung nhôm thường. Hệ bản lề của cửa này là bản lề âm sàn thủy lực có pitong để đàn hồi tự động cánh cửa về vị trí đóng hoặc giữ cố định góc cửa ở 90 độ. Thiết kế đang gioăng nỉ chạy bo quanh khung nhôm tạo ra lớp chắn bụi, chắn côn trùng ngoài ra lớp nỉ này còn có tác dụng chắn thoát nhiệt điều hoà và cách âm, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

ĐÔI NÉT VỀ CỬA KÍNH THUỶ LỰC SINGHAL.

 

   Cửa kính thủy lực Singhal tuy có thời gian trên thị trường chưa lâu, chỉ từ năm 2018 đến nay nhưng lại rất được lòng người sử dụng. Điều đó là bởi vì chất lượng vượt trội của nó. Cửa này là một dòng sản phẩm mới của công ty Singhal với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ nhôm.

 

Cửa Singhal này sử dụng công nghệ của Hàn Quốc cho bản lề thủy lực sàn. Đây được xem là một dòng nhôm cao cấp và thường sử dụng cho cửa sảnh của các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại. Những đường nét trên cửa này đều được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng.

CẤU TẠO CỦA CỬA THUỶ LỰC KHUNG NHÔM SINGHAL.

 

    Cũng như các loại cửa kính khung nhôm khác, cửa này cũng được cấu thành từ phần khung nhôm, kính và các hệ phụ kiện. Nhưng các bộ phận của cửa này lại khác biệt rất nhiều so với các loại cửa kính khung nhôm thường cho dù đó có là hàng cao cấp hay phổ thông

 

1. Phần khung nhôm.

    Cửa này sử dụng hệ nhôm Singhal bản cánh lớn và chuyên dụng cho cánh thủy lực. Thanh profile có độ dày từ 2 đến 2.8mm để đảm bảo độ chắc chắc và chịu được trọng tại của bộ cửa. Với độ dày thanh nhôm này thì sẽ có hai độ rộng thường dùng là 120mm và 180mm.

 

Nhôm được sử dụng cho cửa được sử lý bề mặt trơn và nhẵn với các màu xanh Ruby,cafe, vân gỗ Thủy Tùng ( thớ gỗ rừng già)hay Vân gỗ Hoàng Đàn.

2. Phần kính

   Các loại kính có thể sử dụng cho cửa này là kính cường lực có độ dày từ 10 đến 12mm hoặc kính hộp (kính được tạo từ hai lớp kính cường lực). Độ dày này của kính vừa đảm bảo được độ chắc vừa phù hợp với độ dày của khung.

3. Hệ phụ kiện

   Phần phụ kiện tạo nên sự khác biệt ở đây chính là bản lề âm sàn. Nếu các loại cửa kính khung nhôm sử dụng các loại bản lề gập hay hệ ray để đóng mở cửa thì cửa nhôm thủy lực sử dụng bản lề âm sàn có pito.

      Qua 5 năm kể từ khi ra mắt hệ Thuỷ lực singhal đã có mặt trên toàn quốc cũng như tại 2 nước bạn Laos & Cambodia. Đây là mình chứng cho dòng sp chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.