Tin tức

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN SINGGOUP

Ngày 18/8/2022 Tại khách sạn Mường thanh Luxury Bắc Ninh đã diễn ra buổi đại lễ:

Kỷ niệm 15 năm xây dựng & trưởng thành của Tập Đoàn SINGGROUP - Giai đoạn 19/8/2007 - 19/8/2022

 Đánh dấu một chu kỳ vươn lên mạnh mẽ với hơn 800 các khách hàng là các Nhà phân phối, các chi nhánh, đại lý ủy quyền, các đơn vị sản xuất gia công của hệ thống nhôm SINGHAL và Cửa cuốn SINGDOOR toàn quốc về tham dự. Đặc biệt có Công ty Chămpa Door đại diện chi nhánh SINGHAL tại LAOS. Cùng hơn 100 đối tác bạn hàng trong và ngoài nước cũng về dự. Trong buổi lễ, Ông Tô Văn Mạnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị thay mặt cho cán bộ công nhân viên tập đoàn phát biểu về quá trình hình thành xây dựng và phát triển của SINGGROUP, có rất nhiều những khó khăn từ những ngày đầu thành lập, song bằng bản lĩnh kiên định của mình Ban lãnh đạo Công ty  và toàn thể các thế hệ cán bộ công nhân viên đã trên dưới một lòng vượt qua để đi đến ngày hôm nay và sản phẩm  của SINGHAL & SINGDOOR đã có mặt hầu hết trên 63 tỉnh trong cả nước.

 Trong buổi lễ chúng tôi cũng vinh danh những cán bộ xuất sắc, những nhân tố luôn sáng tạo trong lao động, cải tiến kỹ thuật, đưa công nghệ vào các công đoạn sản xuất, đã góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, nhanh đưa sp vào với cuộc sống.

Đặc biệt hơn trong buổi lễ kỷ niệm, Tập đoàn tổ chức chương trình VINH DANH các Nhà phân phối, các chi nhánh, đại lý ủy quyền, các đơn vị sản xuất gia công của hệ thống nhôm SINGHAL và Cửa cuốn SINGDOOR trên toàn quốc. Có 15 đvi đã đạt nút vàng SINGHAL, đây là mức vinh danh cao nhất của tập đoàn SINGGROUP. Ngoài ra có 45 khách hàng thân thiết đã được tặng thưởng xe đạp thể thao, trong chương trình thi đua nâng cao sức khỏe.

Với các thành quả đã đạt được trong những năm khởi tạo vừa qua, và bước vào 1 giai đoạn bứt phá của thương hiệu SINGHAL, Ông Tô Văn Mạnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã đưa ra định hướng và chiến lược phát triển của sản phẩm với tính thần:

“NÂNG CÁNH HỒNG HẠC - SÁNG KHÔNG GIAN VIỆT”.

 Tại buổi lễ đồng thời cũng diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi hợp tác đồng bộ phụ kiện giữa hệ nhôm châu Âu của SINGHAL với đại diện đơn vị nhập khẩu phụ kiện CMECH của Tập đoàn CMECH Hoa Kỳ tại Việt Nam. Theo đó, năm 2023 sẽ chính thức đưa sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam.

Tại hội nghị đại diện các Nhà phân phối đã phát biểu chúc mừng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã xây dựng nên những dòng sản phẩm Nhôm chất lượng cao phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Và mong muốn rằng trong tương lai thương hiệu nhôm SINGHAL sẽ xuất khẩu đi khắp thế giới.