Tin tức

Khóa sàn Singhal và những ưu điểm vượt trội

Khóa sàn Singhal là khóa chuyên dụng dành cho cửa nhôm thuỷ lực. Sản phẩm được nhập khẩu đồng bộ, kết cấu 100% đồng nguyên chất. Bảo hành sản phẩm 20 năm đổi mới nếu hoen, xỉn bề mặt. Hiện khoá sàn Singhal có 2 phiên bản: Khoá mặt tròn và khoá mặt hoa. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Singhal - đơn vị chuyên cung cấp khóa sàn Singhal chính hãng uy tín

Singhal Group là tập đoàn sản xuất và cung cấp nhôm thanh và cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu là doanh nghiệp sản xuất và thi công nhôm kính vào năm 2007. Singhal Group hiện có 2 nhà máy tại Tỉnh Bắc Ninh với năng lực cung cấp ra thị trường hàng nghìn tấn nhôm và hàng triệu mét vuông cửa mỗi năm. 

Singhal hiện có hệ thống phân phối trải rộng trên khắp cả nước với các sản phẩm: Nhôm thanh định hình Singhal, Sing-Eco, Cửa cuốn Singdoor, Cửa cuốn Sing-Eco và một số sản phẩm phụ kiện cửa nhập khẩu đồng bộ đi kèm khác như: khóa sàn, bản lề sàn Singhal…  
 
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ vượt trội, Singhal Group luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ  sản xuất, nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với tiêu chí "Luôn luôn thay đổi - Luôn luôn dẫn đầu".

Sản phẩm khóa sàn Singhal được nhập khẩu đồng bộ với nhôm Singhal và được đội ngũ kỹ sư, thợ cửa có tay nghề cao lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, đem đến một sản phẩm có chất lượng cao và uy tín nhất.

Khóa sàn Singhal và những ưu điểm vượt trội

Khóa sàn Singhal là khóa chuyên dụng dành cho cửa nhôm thuỷ lực nói chung và cửa nhôm thủy lực Singhal nói riêng. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế đẹp mắt của khóa sàn Singhal với kết cấu 100% đồng nguyên cho chất lượng sản phẩm hơn cả mong đợi cùng tính thẩm mỹ vượt trội khi nắp che lỗ khóa được mạ vàng cao cấp giúp cho khóa sang trọng hơn khi lắp lên cửa.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với nhiều lớp mạ nên bảo đảm được độ bền màu và thời gian sử dụng lâu nhất.
  • Bảo hành sản phẩm 20 năm đổi mới nếu hoen, xỉn bề mặt 
  • Mỗi 1 cánh cửa sử dụng 1 khóa sàn độc lập, khóa được thiết kế nhỏ gọn giúp cho quá trình thi công lắp đặt thuận tiện.
  • Hiện khoá sàn Singhal có 2 phiên bản: Khoá mặt tròn và khoá mặt hoa cho bạn nhiều lựa chọn sử dụng tùy theo sở thích và bố cục không gian.

Hiện nay, cửa kính thủy lực khung nhôm Singhal với những ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng rất rộng rãi có thể kết hợp sử dụng các loại phụ kiện tay nắm có thiết kế độc đáo hoặc khóa vân tay giúp tạo ra điểm nhấn và sự tiện dụng cho công trình. 

Đặc biệt trong đó, khóa sàn Singhal được nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật. Sự kết hợp đồng bộ giữa nhôm Singhal và khóa sàn Singhal nhập khẩu mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới và độ an toàn cao.  

Với những ưu điểm nổi bật, khóa sàn Singhal hiện nay là một trong những mẫu khóa sàn cửa thủy lực bán chạy nhất. Singhal Group hiện là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm với độ uy tín cao. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm.