Tin tức

NHÔM SINGHAL: Khát vọng trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu

Năm 2021, Singhal Group hoàn thành nhà máy đùn ép nhôm, sản xuất nhôm thanh định hình, cửa cuốn dân dụng và công nghiệp, biến khát vọng đưa NHÔM SINGHAL - trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam. 

Ông Nguyễn Văn Thụ, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI) cho hay: “Từ những số liệu của chúng tôi cho thấy tiêu thụ nhôm tại Việt Nam đã tăng trưởng từ 15% đến 20% hàng năm”. Ông cũng cho rằng nhôm là một trong các kim loại đang được quan tâm hàng đầu bởi “nhôm đang được sử dụng rộng rãi trong các cao ốc, ngoại thất cũng như nội thất”.

Với những đặc tính của nhôm là bền bỉ, dẻo dai, chịu nhiệt tốt, dẫn điện tốt, khả năng bị ăn mòn thấp cùng với ưu điểm có thể tái sử dụng 100 %  mà vật liệu nội thất từ nhôm ngày càng chiếm lĩnh thị trường và được lựa chọn làm vật liệu quan trọng trong ngành.

Hiểu được giá trị và tầm quan trọng của vật liệu nhôm. Trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua, Nhôm Singhal đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Việt Nam và một số nước Châu Á.

Nhà máy Nhôm Singhal là một thành viên thuộc Singhal Group, được đặt tại cụm Công nghiệp Hà Mãn, xã Trí Quả, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Nhà máy được đầu tư xây dựng bài bản, quy mô lớn và được trang bị các dây chuyền đùn ép, sơn tĩnh điện, … nhập khẩu với công nghệ mới nhất, cùng quy trình sản xuất được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Nhôm Singhal luôn đảm bảo cung cấp ra thị trường hàng chục nghìn tấn nhôm mỗi năm với chất lượng và dịch vụ vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành nhôm Việt và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Với những ngành nghề kinh doanh chính là:

  • Sản xuất nhôm thanh định hình mang thương hiệu Singhal, Sing-Eco
  • Sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn mang thương hiệu Singdoor, Sing-Eco. Gia công Sơn tĩnh điện.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của KH – KT và sự nỗ lực không mệt mỏi của công ty đã  giúp thương hiệu Nhôm Singhal trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm : Nhôm thanh  định hình sơn tĩnh , cửa cuốn cao cấp (SINGDOOR) với chất lượng cao nhất đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường và khách hàng.

Singhal Group hiện có 2 nhà máy tại Tỉnh Bắc Ninh với năng lực cung cấp ra thị trường hàng nghìn tấn nhôm và hàng triệu mét vuông cửa mỗi năm. Hệ thống phân phối trải rộng trên khắp cả nước với các sản phẩm: Nhôm thanh định hình Singhal, Sing-Eco, Cửa cuốn Singdoor, Cửa cuốn Sing-Eco. 

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ vượt trội, Nhôm Singhal luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất, nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với tiêu chí "Luôn luôn thay đổi - Luôn luôn dẫn đầu".

Trải qua  15 năm hình thành và phát triển, Singhal Group nói chung và Nhôm Singhal nói riêng tự hào đạt được những thành tựu nhất định trong ngành nhôm với: 

  • Hơn 47 đại lý: Hệ thống phân phối trải dài toàn quốc, xây dựng được các thương hiệu được thị trường tin tưởng.
  • Hơn 1 thập kỷ: dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình sơn tĩnh và cửa cuốn cao cấp chất lượng số 1 Việt Nam.

Bằng khát vọng trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu, Nhôm Singhal đề ra sứ mệnh “Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhôm thanh định hình và cửa cuốn công nghệ Đức. Mang lại giá trị phát triển bền vững cho người Việt”

  • Địa chỉ: 
  • Nhà máy I: Cụm CN Hà Mãn - Trí Quả - Thuận Thành.
  • Nhà máy II. Đường vành đai KCN Quế Võ - TP Bắc Ninh
  • Hotline: 0888545555 - 0886918888. 
  • Email: Nhomsinghal@gmail.com