Tin tức

Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty nhôm Singhal 2007 – 2017

Ngày 19/8/2017 tại Bắc Ninh, Công ty Nhôm Singhal đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển toàn diện cả về quy mô, nhân lực và văn hóa doanh nghiệp.

10 năm 1 chặng đường Nhôm Singhal chuyển mình mạnh mẽ

Kể từ khi được thành lập vào năm 2007, theo dòng chảy thời gian, Nhôm Singhal đã trải qua một chặng đường dài phát triển và có nhiều thay đổi. 

Vào những buổi đầu được thành lập, nhà xưởng và kho bãi còn đang được xây dựng, các cán bộ nhân viên lúc đó vẫn đang làm việc trong văn phòng tạm thời. Trải qua 10 năm, ngày hôm nay, công trình xây dựng nhà xưởng và kho bãi mới luôn được xây thêm, tạo nền tảng đầu lớn cho công ty mở rộng quy mô và nâng cao năng lực sản xuất.

Nhôm Singhal ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm

Trong suốt 10 năm qua, mỗi thành viên công ty phải đấu tranh với những khó khăn, vươn  lên xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là tiền đề cho những thành tựu chung của cả tập đoàn:

  • Năm 2007, Thành lập công ty TNHH Thiên Minh, nhà máy đặt tại Thành Phố Bắc Ninh, chuyên sản xuất và thi công cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép PuVC, cửa cuốn - cửa kính. 
  • Năm 2011, Sản xuất và phân phối các dòng cửa cuốn mang thương hiệu Santadoor, xây dựng hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành phía Bắc. 
  • Năm 2012-2015, ra đời và phát triển sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp Singhal. 
  • Năm 2017, khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn Singdoor tại vành đai KCN Quế Võ 1, Tỉnh Bắc Ninh với công suất hàng triệu mét vuông cửa mỗi năm. 

Sau 10 năm, Nhôm Singhal đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành vật liệu nội thất với rất nhiều thành tựu nổi bật. Dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty 2007 - 2017 là cơ hội để toàn thể công ty nhìn lại chặng đường phát triển, tôn vinh các cá nhân, đại lý, đối tác... đã có những thành tích, đóng góp và cống hiến cho sự phát triển vững mạnh chung của cả tập đoàn. 

Tham dự và gửi lời chúc mừng đến Singhal nhân dịp đặc biệt này là gần 200 đại biểu đại diện cho Quý lãnh đạo địa phương, Quý Đối tác, Quý Khách hàng tại mọi miền tổ quốc cùng toàn thể CBCNV Công ty.

Hiệp hội doanh nhân trẻ Thành phố tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm

Chương trình Kỷ niệm được đầu tư công phu về nội dung và quy mô. 

Với 2 hoạt động chính (Hoạt động bên lề; Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Singhal) gồm những nội dung  thú vị và hấp dẫn, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách.

Dân ca quan họ Bắc Ninh, nét văn hoá đặc sắc khai màn cho phần văn nghệ

Sau những màn văn nghệ sôi nổi và đậm chất quan họ Bắc  Ninh, Tổng Giám  Đốc Công ty: Tô Văn Mạnh đã có bài phát biểu, ôn lại chặng đường 10 năm của Singhal với các sự kiện đáng ghi nhớ. 

Tổng Giám Đốc Tô Văn Mạnh nhấn mạnh: “Phương châm hoạt động của Nhôm Singhal là luôn lấy con người làm trung tâm. Với sự đầu tư tập trung cho con người, tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động sáng tạo trong công việc, cùng với sự tin tưởng hợp tác từ Quý đối tác, Quý khách hàng, khi nhìn về tương lai, Nhôm Singhal hoàn toàn có thể lạc quan và tin tưởng về một giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng”.

Sau màn phát biểu của Giám đốc Tô Văn Mạnh về chặng đường 10 năm phát triển, là việc vinh danh quý đối tác đã có những thành tích và sự cống hiến không ngừng trong quá trình hợp tác và phát triển.

Vinh danh các quý đại lý các vùng miền đã có những cống hiến  và tâm huyết với Singhal

Tiếp sau đó đại diện khối đoàn kết Singhal đã cùng Khách mời khui champagne mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là những giây phút xúc động đánh dấu bước phát triển đầy tự hào của Công ty Nhôm Singhal, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của Singhal trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc.

Chương trình diễn ra đầm ấm và gắn kết mang đến sức lan tỏa cao

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số hình ảnh ấn tượng về chương trình thể hiện rõ sự đầm ấm và gắn kết mang đến sức lan tỏa cao trong sự kiện mà chúng tôi ghi lại được:

Đoàn A6 tặng hoa và quà lưu niệm

 

Đoàn Hải Dương tặng hoa lưu niệm

 

Đoàn Phú Thọ và Yên Bái về tặng hoa chúc mừng Singhal

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Nhôm Singhal  kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành Singhal muốn gửi đến Quý Lãnh đạo, Quý Đối tác Quý Khách hàng và toàn thể CBCNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho Singhal suốt thời gian qua!