Tin tức

Cửa cuốn singdoor chống bão hai phiên bản

Cửa cuốn Singdoor cho ra mắt cửa cuốn singdoor chống bão hai phiên bản: bản công nghiệp S140 và bản dân dụng S122 với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Cùng singhal.com.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa cuốn Singdoor - cửa cuốn Singdoor chống bão

Singdoor - nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn Singdoor là một thành viên thuộc Singhal Group, được đặt tại cụm Công nghiệp Hà Mãn, xã  Trí Quả, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Singhal Group là tập đoàn sản xuất và cung cấp nhôm thanh và cửa cuốn hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Nhằm bảo vệ và mang lại sự an toàn cho người dùng Việt Nam. Singdoor đã nghiên cứu và cho ra thị trường dòng cửa cuốn chống bão nhằm tạo cho người tiêu dùng Việt những không gian an toàn hơn trong mùa mưa bão, đặc biệt là các công trình ven biển.

Cửa cuốn Singdoor cho ra mắt cửa cuốn singdoor chống bão hai phiên bản: bản công nghiệp S140 và bản dân dụng S122 với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. 

Sản phẩm được xem là giải pháp cho những công trình có kích thước cửa lớn, chống gió lớn và bão mà vẫn đảm bảo vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà. Vật liệu để thiết kế nan cửa cuốn được làm từ nhôm hợp kim cao cấp. Cùng với đó là bề mặt nan được sơn tĩnh điện bằng sơn ngoài trời có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Những đặc điểm nổi bật của nan cửa chống bão Singdoor

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Singdoor chống bão 2 phiên bản: bản công nghiệp S140 và bản dân dụng S122:

Nam nhôm cửa chống bão Singdoor hiện đại -  vững trãi

Với thân cửa ghép từ các nan nhôm bản lớn sở hữu đường cong mềm mại phía trong cuốn lô kín khít và mặt phẳng mỹ miều phía ngoài, cửa cuốn nan lớn chống bão ko những mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mặt tiền mà còn vai trò như bức tường thành bằng nhôm bảo vệ ngôi nhà trước bão tố của thời tiết.

Thiết kế thân cửa với nan lớn - xu thế cửa cuốn mới nhất

Thiết kế thân cửa với bản nan to 140mm & 122mm được làm từ vật liệu nhôm 6063 2 lớp độ dày móc nên đến 3.5mm giúp cửa vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ dãn móc nan tới trên 15 năm. Ngoài ra, nhờ thiết kế này mà cửa cứng vững, bền bỉ, chắc hơn và chịu được áp lực gió lớn. Bên cạnh đó bọ bịt đầu nan cũng được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo độ liên kết giữa các nan nhôm bền vững.

Thiết kế đặc biệt của dây chống bão

Dây chống bão được thiết kế đặc biệt độ dày 2.5mm và sâu tới 110mm 2 lớp tăng cứng đảm bảo gió bão cấp 12 giật trên cấp 12. Hệ thống puli riêng biệt đảm bảo khi cuốn triệt tiêu tối đa tiến siết nan và tạo đường tròn hoàn hảo cho cửa cuốn nhà bạn.

Thông số nan cửa Singdoor chống bão S140 & S122.

  • Vật liệu thân cửa nhôm 6063. 
  • Độ dày 2.0mm ÷ 3.0mm. Nan cao 155mm & 138mm.
  • Kích thước tối đa. W 12000mm x H 8000mm.
  • Kích thước tối thiểu. W 2400mm x H 2500mm
  • Công nghệ sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp, đảm bảo 15 năm bay màu theo định lý.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết “Cửa cuốn singdoor chống bão hai phiên bản” bạn đã tìm cho mình được sản phẩm ưng ý với mong muốn của mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Mọi chi tiết xin liên hệ phòng KD & phòng nghiệp vụ của nhà máy SINGDOOR để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Cám ơn đã đón đọc bài viết!