Tin tức

Các loại cửa đi nhôm kính văn phòng có thiết kế độc đáo nhất năm 2021

Cửa nhôm kính văn phòng càng ngày càng có những thiết kế độc đáo mới lạ mang đến những sự khác biệt, tiện lợi cho không gian làm việc của bạn. Gam màu trung tính của nhôm và yếu tố trong suốt của kính tôn lên đẳng cấp kiến trúc của một công trình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại cửa đi nhôm kính văn phòng có thiết kế độc đáo nhất năm 2021 nhé!

Cửa nhôm kính văn phòng có ưu điểm gì?

Nhôm là vật liệu nhẹ, bền, khi được xử lý sẽ có tính liên kết cao, chống oxy hóa, mài mòn bởi các tác nhân bên ngoài môi trường. Thông thường cửa làm từ nhôm sẽ được kết hợp với kính để tạo sự sang trọng cho người sử dụng.

Cửa nhôm kính có nhiều mẫu mã và màu sắc, phù hợp với những công trình kiến trúc khác nhau. Đối với cửa nhà vệ sinh thì Quý khách có thể sử dụng cửa mở quay, cửa lùa, cửa xếp lùa, mỗi loại cửa sẽ có những đặc tính riêng. Cửa mở quay giúp tận dụng không gian, cửa lùa làm ra sự mới mẻ, cửa xếp lùa tạo nên sự sang trọng.

Chất liệu cửa đôi khi được quyết định bởi quy trình sản xuất, nguyên liệu và thời gian sử dụng. Những loại cửa được làm từ những chất liệu phổ thông như nhựa, sắt, gỗ… nếu không được xử lý một cách cẩn thận, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Mặc dù nhiều chất liệu là thế nhưng chỉ có cửa nhôm kính là có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và kiến trúc công trình

Các loại cửa đi nhôm kính văn phòng có thiết kế độc đáo nhất năm 2021

Có rất nhiều loại cửa được sử dụng cho văn phòng có thể kể đến như cửa tự động, cửa đẩy ra vào, cửa cuốn…chủ yếu được làm từ nhôm kính để tôn lên sự sang trọng cho cả không gian. 

Cửa đi nhôm kính văn phòng tự động

Đây là một mẫu cửa nhôm kính văn phòng có Sản phẩm được tích hợp mô tơ điện một chiều. Bộ phận này cho phép cửa kính tự động vận hành với tần suất cao mà không gây ra hiện tượng nung nóng.

Thông thường, cửa kính tự động sử dụng cho các văn phòng, công ty lớn có lượng người ra vào nhiều và có gia chủ quan tâm đến tính thẩm mỹ, hiện đại của công trình cũng như yếu tố tiện nghi và hữu dụng cao cho người dùng. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp đảm bảo đáp ứng yêu cầu sử dụng và sự tiện lợi thiết thực.

Cửa đi nhôm kính văn phòng đẩy ra vào

Đối với điều kiện khí hậu ngày càng khắc nghiệt như hiện nay đòi hỏi phải có vật liệu khắc phục được thời tiết, từ đó nhôm kính được ra đời. Việc ứng dụng nhôm kính vào trang trí nội thất ngày càng rộng rãi với những ưu điểm nổi bật về độ bền, không hề bị ảnh hưởng về vấn đề mưa nắng và có thể vệ sinh dễ dàng. 

Loại cửa đi nhôm kính văn phòng đẩy ra vào 2 cánh làm bằng thanh nhôm và kính cao cấp giúp giảm trọng lượng của bộ cửa tác dụng lên khuôn tường. Các loại cửa gỗ thường rất nặng và nhanh chóng bị sụt xệ sau một thời gian khoảng 1 hoặc 1 năm. Cửa nhôm với kết cấu hộp rỗng nhẹ và bền tạo nên hệ thống cửa mở nhẹ nhàng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Cửa đi nhôm kính cánh lùa dành cho văn phòng

Cửa đi nhôm kính cánh lùa dành cho văn phòng vận hành rất dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần kéo sang 1 bên là đã có thể đóng mở. Sử dụng cửa kính lùa giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian sử dụng, khắc phục hạn chế của cửa mở quay. Tiện lợi cho việc đóng mở trượt.

Ngoài ra, của nhôm kính cánh lùa còn có khả năng cách âm và chống nhiệt cực tốt. Với hệ gioăng cao su ở khung nhôm giúp làm kín khít các khe hở, không để âm thanh lọt vào phòng. Ngoài ra còn duy trì được nhiệt độ trong phòng, không bị ảnh hưởng dù nhiệt độ bên ngoài nóng hay lạnh, rất phù hợp khi văn phòng sử dụng điều hòa.

Cửa cuốn văn phòng đẹp

Với loại cửa cuốn này, việc phá cửa hoặc bẻ khóa để trộm đồ là điều vô cùng khó khăn. Nó có khả năng chống trộm vượt trội hơn rất nhiều so với các loại cửa nhôm kính khác hay kể cả là cửa gỗ, cửa sắt… Giúp đảm bảo an ninh cho văn phòng của bạn hơn.

Cửa cuốn có nhiều loại khác nhau từ cửa cuốn tự động, cửa cuốn bán tự động, cửa cuốn kéo tay,… Nó có thể được làm từ các chất liệu như nhôm, thép, hợp kim,… Thế nhưng, cửa cuốn làm bằng nhôm thường được rất nhiều người lựa chọn để đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền lâu dài.

Sau khi tìm hiểu các loại cửa đi nhôm kính văn phòng có thiết kế độc đáo nhất năm 2021, bạn đã chọn lựa cho mình được sản phẩm nào phù hợp hay chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm chi tiết nhé. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết!